หลังจากเราทำ Raytrace บน 3Delight ไปแล้ว ก็ลองมาทำบน PRMan ดูบ้าง
ในที่นี้จะเป็นการใช้ Slim สร้างขึ้นมา
ตอนแรกก็สร้าง Scene ง่ายๆขึ้นมา
ต่อมาก็สร้าง Ensamble ขึ้นมา แล้วก็ Connect Constant>Spline>Occlusion ดังรูป
ปรับ Sample สัก 1024 แล้วก็เปิด Raytracing
ที่ Reyes ปรับ Shading Rate เป็น 1 ลอง Render ดูก็จะได้ Occ เนียนๆแบบนี้
ถ้าเราลองปรับ สีของ Spline ดู ก็สามารถทำ Fake Diffuse Global Illumination (Colour Bleeding) ได้ด้วยนะ
0 ความคิดเห็น