พอดีอ่าน Help ไปแล้วก็เจอจุดนี้ซึ่งน่าจะเป็นประโยชน์ เวลาที่เราทำ Occlusion Indirect ถ้าเรามีส่วนที่โปร่งแสง[Alpha] อยู่ด้วย พอ Occlusion Hit แล้ว ตรงเงาจะทึบ ก็แก้โดยการใส่ Attribute "Diffuse Ray Shading" ลงไป
มาดูกันเลยละกันครับ
พอดีอ่าน Help ไปแล้วก็เจอจุดนี้ซึ่งน่าจะเป็นประโยชน์ เวลาที่เราทำ Occlusion Indirect ถ้าเรามีส่วนที่โปร่งแสง[Alpha] อยู่ด้วย พอ Occlusion Hit แล้ว ตรงเงาจะทึบ ก็แก้โดยการใส่ Attribute "Diffuse Ray Shading" ลงไป
มาดูกันเลยละกันครับ
Thaiafterfx | Entries (RSS) | Comments (RSS) | Designed by MB Web Design | XML Coded By Cahayabiru.com | Distributed by Deluxe Templates | My Flickr Artslan Flickr
0 ความคิดเห็น