IBKKeyer

Saturday, November 7, 2009 ที่ 2:23 AM
ใน Nuke ตัว Keyer ที่คล้ายๆ Keylight ที่สุดก็คือ IBKKeyer นี่แหละ ผมว่าผลลัพท์มันก็ออกมาดีเหมือนกัน
นอกจาก Primatte, Keylight หรือ Ultimatte แล้ว ผมว่า IBK นี่ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ไม่ควรมองข้ามเลย
Setup ก็ไม่ยากด้วย ใน VDO ก็เป็นวิธีที่ผมใช้อยู่บ่อยๆ แต่จากที่เคยดูคนอื่นๆก็มีวิธีการ Setup IBK ที่ต่างๆกันไป ขึ้นอยู่กับเน้นกันแค่ไหนใน Shot นั้นๆ

ที่ผม setup ใน vdo นี้ก็เป็นแบบง่ายๆอาจต้องแต่งกันอีกนิด แต่ต้องการให้เห็นว่า IBK ก็ไม่ธรรมดาเหมือนกันนะ หุหุ


[ภาพที่เอามาใช้ Key มาจาก www.hollywoodcamerawork.us ครับผม]

*พอดีกะลังมันเลยทำต่อจากแบบ IBK Keyer แล้วก็แบบ Primatte ด้วย* คลิ๊คดูภาพใหญ่ได้

Free Image Hosting At site


2 ความคิดเห็น

  1. เม้น


    555555555

  2. พี่อาร์ตนี่เมพขิงๆเลยครับ สุดยอดดดด

    follow me on Twitter

    Thaiafterfx | Entries (RSS) | Comments (RSS) | Designed by MB Web Design | XML Coded By Cahayabiru.com | Distributed by Deluxe Templates | My Flickr Artslan Flickr